Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Tai Nạn Khi Thủ Dâm

Không chỉ có nam giới, mà cả ở nữ giới, việc thủ dâm cũng được thực hiện thường xuyên. Nghiên cứu đã chỉ ra, có tới 95% phụ nữ thú nhận rằng họ đã từng thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, thậm chí, có hơn 60% phụ nữ cảm thấy thích thú với thủ dâm hơn là hoạt động với bạn tình.
Thủ dâm nếu được thực hiện một cách an toàn và không lạm dụng, nó còn mang đến nhiều lợi ích cho người thực hiện. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp vì quá “nghiện” hoặc thủ dâm thiếu an toàn, nên đã dẫn tới những tai nạn dở khóc dở cười.
Đột tử vì cố thủ dâm 42 lần trong một đêm
Trường hợp là anh chàng 16 tuổi người Brazil, biết đến thủ dâm từ năm 12 tuổi và liên tục thực hiện chúng để thỏa mãn nhu cầu, anh đã bị nghiện thủ dâm và không thể dừng lại được. Tần suất những lần thực hiện cứ thu hẹp dần theo thời gianvà chẳng thể kiếm soát. Vào đêm định mệnh, anh chàng đã đột tử vì kiệt sức. Các bác sỹ Pháp y đưa ra kết luân, do anh đã thủ dâm liên tục trong nhiều giờ, ước tính con số lên tới 42 lần và có thể nhiều hơn, đó là nguyên nhân dẫn tới việc kiệt sức và đột tử.

Một chàng trai đã chết vì thủ dâm 42 lần trong đêm.

Thủ dâm ngay trong lớp học
Lại một tai nạn liên quan tới lứa tuổi thiếu niên, trường hợp này xảy ra tại Bình Dương. Theo lời kể của Bác sĩ Vũ Thi Hằng, trưởng khoa da liễu bệnh viện E. Bệnh nhân là Vũ Xuân Tiến, 14 tuổi, bị mẹ kế dụ dỗ và thực hiện thủ dâm 3 năm về trước. Ở lứa tuổi dậy thì, cậu bé nhanh chóng làm quen và trở nên nghiện cách tình dục này cùng với người mẹ kế. Sau này, khi không có đối tác là mẹ kế cùng thực hiện, cậu bé trở nên bấn loạn và mụ mị, thực hiện thủ dâm mọi lúc mọi nơi. Khinh khủng hơn, ngay trong lớp học, cậu ta cũng thực hiện hành vi trước sự chứng kiến của thầy cô và bạn bè. Gia đình đã đưa Tiến tới bệnh viện điều trị, tuy nhiên hậu quả để lại là vô cùng to lớn.
Quý bà thủ dâm vỡ bóng đèn
Việc phụ nữ thủ dâm bằng đồ vật là cách rất phổ biến, đa phần họ sử dụng những loại củ, quả làm công cụ “tác nghiệp” của mình. Tuy nhiên, trường hợp thủ dâm bằng bóng đèn của quý bà ncl là rất hiếm gặp. Là một phụ nữ thành đạt và có cuộc sống gia đình đầm ấm. Song quý bà ncl lại gặp vấn đề chăn gối với chồng, lý do vì ông chồng mắc bệnh tiểu đường, không thể ân ái với vợ như trước kia.
Đang trong giai đoạn hồi xuân, người phụ nữ 45 tuổi chỉ còn cách thủ dâm để tự phục vụ nhu cầu sinh lý. Đồ vật mà ncl lựa chọn cũng đa phần là các loại củ quả như cà rốt hay dưa chuột. Xong trong một lần nhu cầu trỗi dậy, với một chút sáng tạo, quý bà 49 tuổi đã thay dụng cụ bằng bóng đèn. Hậu quả là khi đã lên cực đỉnh, chiếc bóng đèn nhỏ bé chẳng thể chịu nổi lực ép và vỡ vụn trong âm hộ của bà, đau đớn và xấu hổ, Quý bà phải nhờ người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kich.
Cụ ông khốn khổ vì thủ dâm
Sự việc đau lòng này xảy ra tại một thành phố ở Trung Quốc . Ông Lâm đã 58 tuổi nhưng vì bần cùng mà không cưới được vợ, phải sinh nhai bằng nghề nhặt phế liệu. Trong 1 đêm buồn chán, ông “giải tỏa” bằng cách nhét sợi dây điện cứng dài 8,5 cm qua lỗ niệu đạo để “tự sướng”, dây điện chui vào tận bàng quang không thể kéo ra.
Do quá nghèo khổ, ông không có tiền đến bệnh viện nên đành chịu đựng suốt mấy tháng trời. Mãi đến khi ông đau quá ngất đi khi đang làm việc, hàng xóm mới đưa ông đến bệnh viện mổ lấy sợi dây điện oan nghiệt này ra, giải thoát cho ông khỏi nỗi đau dai dẳng.
Những tai nạn không chỉ xảy ra ở những cô cậu thanh thiếu niên mới lớn, khi những hiểu biết về tâm lý giới tính và sức khỏe sinh sản còn hạn chế, mà nó còn tồn tại ở người trưởng thành. Thủ dâm nếu không được thực hiện điều độ và có điểm dừng, người thực hiện có thể gánh những hậu quả to lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét