Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Bài Học Cho Các Bạn Nam Thủ Dâm Vào Mua Đông

Vệ sinh sạch sẽ

Thời tiết mùa đông thường khiến cho các bạn nam “đã lười nay còn lười hơn”, vì vậy chuyện vệ sinh cơ thể cũng bị “trì hoãn”. Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh sạch sẽ khi “tự sướng” là điều tối thiểu cần có. Các bạn cần chú ý đặc biệt tới đôi tay do tay của chúng ta có chứa rất nhiều vi khuẩn, trong đó có cả vi khuẩn nguy hiểm E.coli. Nó có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể trong quá trình thủ dâm và gây nên các căn bệnh nguy hiểm.

Đặc biệt, các XY cần chú ý vệ sinh cả trước và sau khi “tự sướng”. Việc vệ sinh đó sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và tránh tình trạng viêm nhiễm “cậu nhỏ”.

Bài học quan trọng cho XY khi "tự sướng" vào mùa đông 1
Số lần “tự sướng”

“Tự sướng” cũng có khả năng gây “nghiện” như quan hệ tình dục. Vì thế, số lần “tự sướng” cũng là điều cần lưu ý, nhất là vào mùa đông do sức khỏe của chúng ta kém hơn so với thông thường. Nếu chúng ta thực hiện quá nhiều lần có thể gây ra những nguy hại cho sức khỏe như cơ thể mệt mỏi, suy nhược, chóng mặt. Về lâu dài còn mắc phải các chứng bệnh như xuất tinh sớm, di tinh, lãnh cảm…, thậm chí là vô sinh.

Theo các chuyên gia, số lần “tự sướng” phù hợp là từ 2 – 3 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, vào mùa lạnh, các XY nên giảm số lượng này đi, hoặc nếu chỉ thủ dâm 1 lần nhưng cảm thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi thì nên tạm dừng thói quen này lại nhé!

Cường độ

“Tự sướng” với cường độ nhanh và mạnh tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại cho chúng ta, đặc biệt là trong mùa đông. Nguyên nhân là do thời gian này thời tiết lạnh, sức đề kháng của cơ thể cũng yếu hơn so với thông thường. Vì thế, việc “tự sướng” với cường độ quá mạnh có thể gây nên tình trạng đau nhức, mệt mỏi, đau cơ, đau các khớp…, thậm chí, nó còn có thể dẫn đến chấn thương, làm gãy “cậu nhỏ”.

Bên cạnh đó, về lâu dài, việc thủ dâm với cường độ nhanh và mạnh có thể làm ảnh hưởng tới chuyện quan hệ sau này và dẫn đến việc xuất tinh sớm, bạo dâm…

Bài học quan trọng cho XY khi "tự sướng" vào mùa đông 2
Không gian

“Tự sướng” là chuyện rất tế nhị, vì thế đòi hỏi phải có một không gian kín đáo để tránh trường hợp tâm lý sợ hãi, hồi hộp khi bị bắt gặp. Điều này càng quan trọng hơn vào mùa lạnh do chúng ta cần một không gian kín, ấm áp để tránh bị lạnh.

Ngoài việc chọn một không gian phù hợp, các bạn cũng nên chú ý tới vệ sinh chăn, ga, gối, đệm để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét